Hotline
0902.187.288

Chính sách bảo hành

Để đảm bảo chất lượng tốt trong việc bảo hành sản phẩm, vui lòng đọc lưu ý sau:

Sản phẩm bảo hành bị lỗi do nhà sản xuất phải có phiếu bảo hành, tem bảo hành, hộp và các thiết bị kèm theo (nếu có). Các hãng có dòng ốp trong suốt – bảo hành 7 ngày.

*HÃNG UAG: Dòng Monarch – bảo hành 10 năm

Các dòng còn lại – bảo hành 1 năm

*HÃNG SPIGEN: Dòng các ốp trong suốt – bảo hành 7 ngày

Các dòng ốp còn lại – bảo hành 30 ngày

*HÃNG RINGKE: Dòng dây cáp – bảo hành 1 năm

Dòng các ốp trong suốt – bảo hành 7 ngày

Các dòng ốp còn lại – bảo hành 90 ngày

*HÃNG CATALYST & SWITCH EASY – bảo hành 1 năm

*HÃNG LAUT – bảo hành 1 năm

*PIN + CÁP MOPHIE – bảo hành 1 năm

*BÀN PHÍM ZAGG – bảo hành 2 năm

*LOA BRAVEN – bảo hành 1 năm

*PKG – bảo hành 1 năm

*HÃNG IFROGZ  – bảo hành 1 năm

4. Với kính cường lực:

*KÍNH CƯỜNG LỰC PanzerGlass – bảo hành 30 ngày

– Với lỗi: 1 – Khi mới mở hộp ra mà kính bị trầy, có bụi bên trong hoặc hư keo.

2 – Bị bong keo, hở keo, bong bóng ngay sau khi đã dán.

PKM sẽ không chấp nhận bảo hành PKM khi lỗi không phải do nhà sản xuất hoặc Nhà sản xuất không chấp nhận bảo hành sản phẩm của Quý khách với những lý do của họ. Trong trường hợp này PKM sẽ xem xét và giải quyết vấn đề dựa trên quyền lợi của Công ty và Quý khách hàng.

 

5. PKMcó quyền từ chối trách nhiệm bảo hành nếu sản phẩm bị rơi rớt, cố tình tạo ra hoặc không thực hiện đúng các quy định về bảo hành do PKM cung cấp.

Đối tác lưu ý hiện tại hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng xách tay trôi nổi rất nhiều, nhằm để có thể đảm bảo quyền lợi cho PKM và quyền lợi của quý khách khi sử dụng sản phẩm chính hãng của PKMmong quý khách hợp tác thực hiện đúng quy trình bảo hành như trên.

PKM thực hiện đúng tiêu chí bảo hành một đổi một theo hãng sản xuất, thời hạn bảo hành phụ thuộc vào hãng, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để biết thêm thông tin chi tiết (nếu cần).

Lưu Ý: QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐẾN BẢO HÀNH SẢN PHẨM SAU 14H
CÁM ƠN QUÝ KHÁCH!